Địa chỉ khám chữa mất ngủ cho người già uy tín tại Hà Nội

Người già, người cao tuổi thường gặp chứng khó ngủ, mất ngủ do nhiều lý do khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa mất ngủ cho người già trên địa bàn Hà Nội uy tín, chất lượng.

Ngủ là hoạt động sinh học rất cần thiết cho cơ thể của mỗi con người, đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ. Người già, người cao tuổi mất ngủ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng, mất tập trung, suy giảm trí nhớ. Mất ngủ, khó ngủ kéo dài là nguy cơ cao gây nhiều bệnh lý có hại cho sức khỏe và cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở tổ chức khám, chữa bệnh mất ngủ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng và có hiệu quả cao trong điều trị chứng mất ngủ ở người già. Dưới đây, sẽ cung cấp một địa chỉ chữa mất ngủ cho người già uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Khoa sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão Trung Ương

Khoa sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão Trung Ương
Khoa sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão Trung Ương

Đây là địa chỉ khám, chữa mất ngủ người già uy tín hàng đầu ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và nhiệt huyết, đây là địa chỉ được người bệnh nhân mất ngủ tin tưởng để khám và chữa bệnh.
Hiện nay, khoa đã và đang tích cực triển khai hiệu quả phương pháp đa ký giấc ngủ, giúp đánh giá giấc ngủ của người bệnh và từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. 
Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chuyên khoa Rối loạn giấc ngủ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội do các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với nhiều năm trong nghề về rối loạn giấc ngủ, mất ngủ kinh niên đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Đại học Y, Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai, trực tiếp thăm khám và điều trị.
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám sức khỏe uy tín, chất lượng trên cả đất nước.
Viện sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai là nơi hội tụ của hầu hết các bác sĩ chuyên khoa Tâm thần nổi tiếng của đất nước. Song song với đó, viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân trên cả nước.
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1

Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 là bệnh viện đầu ngành về điều trị bệnh tâm lý , có cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi. 
Đây là nơi chuyên điều trị các chứng bệnh tâm lý như: rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, stress, trầm cảm, rối loạn thần kinh,....
Địa chỉ: Xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.
Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1

Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1

Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103

Khám chữa mất ngủ người già thì không thể không kể đến Khoa Tâm thần - Bệnh viện Quân Y 103. 
Đây là nơi đã theo dõi, điều trị cho hơn 1.300 lượt bệnh nhân mỗi năm. Ngoài thực hiện khám chữa bệnh chuyên môn, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện còn tham gia giảng dạy cho nhiều đối tượng đại học, sau đại học.
Bên cạnh trang thiết bị, máy móc hiện đại, các bác sĩ còn sử dụng song song các phương pháp trị mất ngủ thông qua việc điều trị tâm lý hiệu quả.
Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

Chữa mất ngủ cho người già cần kiên nhẫn và triệt để. Người thân nên chú ý đến sức khỏe và giấc ngủ người người già, người cao tuổi. Mất ngủ, rối loạn giấc ngủ ở người già có thể kéo theo nhiều hệ lụy nghiêm trọng không đáng có khác cho sức khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Người già mất ngủ thì nên uống thuốc gì cho nhanh khỏi?

Trị bệnh mất ngủ ở người già bằng thảo dược tại nhà

Người già mất ngủ nên ăn gì để nhanh chóng ngủ ngon trở lại?